Nem Thanh – Một thương hiệu được đồng sáng lập bởi nam ca sĩ Trọng Tấn. Câu chuyện về sự ra đời của thương hiệu này gắn liền với vùng đất địa linh nhân kiệt Thanh Hóa.
Trọng Tấn là một ca sĩ vô cùng nổi tiếng với dòng nhạc cách mạng. Anh là người con đến từ quê hương Thanh Hóa – một vùng đất nghèo với những người dân vô cùng thật thà, dễ mến.Là người Thanh Hóa, a thấu hiểu được những nỗi khổ của người dân quê mình.Tình yêu với quê hương luôn thôi thúc anh phải làm một điều gì đó để quê hương trở nên giàu đẹp hơn, để giúp cho người dân quê mình có một cuộc sống tốt hơn. Hơn thế nữa là quảng bá hình ảnh xứ Thanh tới mọi miền tổ quốc và rộng hơn là cả các nước bạn.
Sau nhiều thời gian suy nghĩ đắn đo, anh đã nhận thấy quê hương mình có một thế mạnh về ẩm thực. Cụ thể hơn đó chính là các món Nem vô cùng đặc sắc, cuốn hút bất cứ ai dù chỉ sau một lần thưởng thức.
Và thế là thương hiệu Nem Thanh đã ra đời để gìn giữ, lan tỏa món ăn đặc sản của quê hương Thanh Hóa. Với sức ảnh hưởng không hề nhỏ của mình cùng với thế mạnh sẵn có, Trọng Tấn mong muốn đem thương hiệu này đi thật xa. Để cho người người, nhà nhà đều có thể thưởng thức món ăn độc đáo được làm bằng cả tấm lòng của những con người nơi đây.
3 Comments
Riva Collins
It’s no secret that the digital industry is booming. From exciting startups to need ghor
global and brands, companies are reaching out.
Obila Doe
It’s no secret that the digital industry is booming. From exciting startups to need ghor hmiu
global and brands, companies are reaching out.
Riva Collins
It’s no secret that the digital industry is booming. From exciting startups to need ghor hmiu global and brands, companies are reaching out.